DỰ ÁN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SUN MEDICAL

Sun Medical Center Hà Nội và 2M chúng tôi đã hợp tác cả về mặt truyền thông và Marketing. Trước đó, mặc dù đã hợp tác thực hiện nhiều dự án với các sản phẩm Dược phẩm, TPCN, nhưng đây là dự án đầu tiên chúng tôi thử sức với mảng y tế của một phòng khám đa khoa lớn.

SUN MEDICAL CENTER

Bệnh viện Sun là một trung tâm chăm sóc y tế lớn tại Hàn Quốc và đã có chi nhánh tại nhiều quốc gia. Ở Hà Nội, Sun Medical Center chính là một chi nhánh của bệnh viện Sun Hàn Quốc. Nơi đây có dịch vụ y khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ đa quốc gia là Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII, Bác sĩ CKI,… của Hàn Quốc và Việt Nam cùng với công cụ chẩn đoán, trang thiết bị hiện đại.

Về nhận diện thương hiệu, chúng tôi đã thiết kế rất nhiều ấn phẩm nhận diện cho phòng khám Sun

Thiết kế Brochure phòng khám

Thiết kế bảng các dịch vụ khám

Flyer giới thiệu

File kẹp hồ sơ khám bệnh

Bảng tên bác sĩ

Cardvisit nhân viên kinh doanh

Tất nhiên còn rất nhiều ấn phẩm thiết kế khác để một đơn vị như phòng khám, đặc biệt là một phòng khám đa khoa lớn không khác gì bệnh viện như Sun Medical, đảm bảo đủ các ấn phẩm hỗ trợ trong công việc và mang yếu tố truyền thông nhận diện cho các khách hàng đến thăm khám tại đây.

Trong công việc thì từ những tờ điền thông tin, phiếu kết quả, bảng giá dịch vụ, các gói khám bệnh… các kệ mica thông tin tại quầy tiếp đón, bàn làm việc bác sĩ, biển tên phòng, biển chỉ dẫn,… Rất rất nhiều chi tiết cần có phải để khách hàng có những trải nghiệm đủ tại phòng khám chuyên nghiệp phải không nào?

Các chiến dịch 

Ngoài ra, chúng tôi còn giúp phòng khám Sun triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, sự kiện,… phù hợp với thời điểm hay mong muốn của phòng khám. Chúng tôi sẽ kể một vài chiến dịch trong bài viết này.

Như đã chia sẻ nhanh ở trên, phòng khám Sun là sự giao thoa giữa phòng khám và bệnh viện. Nơi đây không khác gì một bệnh viện Quốc tế chưa xin được giấy phép bệnh viện tại Việt Nam mà thôi. Chúng tôi đã tạo ra chiến dịch sale với chính sách thẻ thành viên, hay cũng có thể nói là gói dịch vụ khách hàng trả trước. Chương trình xây dựng những gói giá riêng với những chính sách, ưu đãi, quy định để khuyến kích khách hàng chi trả trước cho dịch vụ y tế phát sinh trong tương lai.

Chiến dịch nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 chúng tôi cũng triển khai đa dạng các hoạt động truyền thông. 

  • Tổ chức sự kiện tại phòng khám, khu vực check in cho khách hàng
  • Chương trình ưu đãi dành cho phụ nữ như khám sức khỏe tuyến vú, sưc khỏe răng miệng miễn phí.

Chiến dịch được chúng tôi truyền thông trước ngày lễ bằng các hình thức online là chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook và Website bằng các hình ảnh thiết kế, sản xuất video truyền thông Chúng tôi cũng đã đặt Standee thông báo sớm cho các khách hàng đến thăm khám trước đó, kèm theo hoạt động phát tờ rơi tại địa điểm lân cận.

Một vài chiến dịch khác là những chương trình ưu đãi về giá cho khách hàng đến thăm khám và sử dụng dịch vụ như dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, khám sức khỏe xin việc, khám sức khỏe lái xe, dịch vụ nha khoa…

SHARE THIS POST:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Scroll to Top